#5 Loại Sơn Epoxy Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Sơn Epoxy đang nhu cầu không thể thiếu đối với công trình nhà xưởng. Không chỉ giúp tăng tuổi thọ cho sàn mà còn góp phần làm các công trình nhà xưởng có được cảnh quan thẩm mỹ hơn.
Nhưng các bạn có biết, sơn Epoxy cũng có rất nhiều loại. Tùy theo mục đích sử dụng mà người ta sẽ xử dụng những loại khác nhau. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu xem những loại sơn Epoxy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là gì?

Sơn Epoxy gốc nước

sơn epoxy
Đây là loại sơn thường được dùng trong những nơi làm việc đòi hỏi cao về sự vệ sinh, kháng khuẩn như các cơ sở sản xuất đồ uống, thức ăn… bởi tính năng đề cao sự thân thiện với môi trường, kháng khuẩn. Đặc biệt loại sơn này sau một thời gian sử dụng sẽ không tạo mùi và vết ố đương lau chùi dễ dàng.

#5 Lợi ích thiết thực khi chọn dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp

Sơn chống thấm Epoxy

sơn epoxy

Đây loại sơn Epoxy thường được sơn phủ qua các bề mặt tiếp xúc trực tiếp với môi trường tự nhiên như các tòa nhà nhà, sân thượng của các cơ sở sản xuất. Sơn chống thấm Epoxy có khả năngchống nước cực cao và có khả năng giãn nở, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

Sơn chống tĩnh điện Epoxy

sơn epoxy
Đây là loại sơn thường được sử dụng trong các môi trường làm việc liên quan đến các hệ thống điện hoặc nơi dễ xảy ra cháy nổ. Với tính năng chống tĩnh điện và hạn chế tối đa mức độ lây lan cháy nổ. Sơn chống tĩnh điện Epoxy rất được ưa dùng ở các công ty chuyên sản xuất linh kiện hoặc kết nối các đường dây chằn chịt

Sơn Epoxy phủ gốc dầu

sơn epoxy
Sơn epoxy phủ gốc dầu được ứng dụng nhiều cho không gian nhà xưởng, nhà máy nhỏ. Loại sơn này có đặc trưng là tạo độ bóng loáng, sạch sẽ cho nhà xưởng. Vì vậy thường được ứng dụng để tạo mỹ quan cho công trình.
Tuy niên với những nhà máy thi công quy mô lớn và tải trọng nặng. Loại sơn này sẽ không được ưu tiên bởi khả năng chịu lực kém.

Sơn Epoxy kháng hóa chất

sơn epoxy
Sơn Epoxy kháng hóa chất thường được ưu tiên sử dụng ở những nhà máy sản xuất thuốc, hóa chất diệt côn trùng hay bể xử lý nước thải. Khả năng kháng hóa chất ở nồng độ cao giúp cho nền nhà máy không bị ảnh hưởng bởi sự ăn mòn. Ngoài ra, với khả năng dễ dàng lau chùi khi xảy ra sự cố. Sơn Epoxy kháng hóa chất còn giúp cho nhà máy không bị ô nhiễm độc hại.

Quy trình thi công sơn Epoxy đạt hiệu quả cao. xem chi tiết tại đây:

http://vesinhnhavietquynhon.com/quy-trinh-thi-cong-son-epoxy/

Liên hệ cơ sở sơn Epoxy uy tín

sơn epoxy
Vệ sinh nhà việt Quy Nhơn tự hào là đơn vị thi công sơn Epoxy uy tín, chất lượng hàng đầu tại Quy Nhơn. Các tiêu chí dẫn đầu như

  • Sự chuyên nghiệp về đội ngũ kỹ thuật, nhân viên.
  • Chất lượng về hóa chất đảm bảo an toàn, được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài(USA, Mlaysia, Singapore…).
  • Thiết bị hiện đại, đạt hiệu quả cao trong công việc.
  • Quy trình làm việc chuẩn mực, đạt chuẩn, đảm bảo tiến độ làm việc đúng thời gian.
  • An toàn là trên hết.
CÔNG TY CỔ PHẦN VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP NHÀ VIỆT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi Công Sơn Epoxy Chất Lượng Tốt Nhất

Sơn Epoxy- Quy trình thi công đúng cách

Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Sơn Epoxy