Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Sơn Epoxy

Sơn Epoxy có độ bền cao và chống ăn mòn trong các môi trường hoá chất. Đây là một trong những loại sơn được sử dụng rộng rãi hiện nay trong các công trình công nghiệp, nhà xưởng, lọc hoá dầu, kết cấu thép, tàu biển, tầng hầm để xe… Tuy nhiên, Sơn Epoxy rất đa dạng và có thể bạn chưa có đủ kiến thức về nó. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những thông tin chi tiết về sản phẩm này.
sơn epoxy

Có các loại sơn Epoxy nào?

Sơn Epoxy là một loại sơn được sử dụng phổ biến hiện nay. Dòng sản phẩm sơn này có rất nhiều loại khác nhau, tùy thuộc theo từng đặc tính cơ lý mà loại sơn này được pha trộn để tạo lên một sản phẩm sơn phù hợp. Hiện nay, trên thị trường dòng sơn này bao gồm 3 loại sơn chủ yếu là sơn không dung môi, dung môi dầu và dung môi nước. Mỗi loại sơn lại có những đặc tính và cách thức ứng dụng phù hợp với điều kiện thực tế nhưng về cơ bản đều đảm bảo các tiêu chí cơ bản của một loại sơn cần phải có.

Ưu điểm của sơn Epoxy đối với vật liệu thép, nhôm

Sơn epoxy có tác dụng như một lớp bảo vệ chống lại sự ăn mòn oxy hoá của môi trường xung quanh làm tăng tuổi thọ của vật liệu cần bảo vệ. Không chỉ có tác dụng bảo vệ. Sơn Epoxy còn có thể dùng để trang trí, làm mới vật liệu. Ngoải ra, chúng có ưu điểm bảo vệ rất tốt các kết cấu trong mọi điều kiện môi trường ăn mòn cao. Chính vì vậy chúng được sử dụng rộng rãi trong các nhành công nghiệp đóng tàu thủy, lọc hoá dầu, kết cấu thép, nhà máy thuỷ điện, nhiệt điện…

Ưu điểm của sơn Epoxy đối với nhà xưởng, công trình

Sơn Epoxy cũng đang được ứng dụng rộng rãi cho nền sản xưởng có thể giúp bảo vệ bề mặt sàn bê tông. Khả năng kháng trầy xước, mài mòn và chịu áp lực cao. Chúng còn đảm bảo tính thẩm mỹ, bằng phẳng và sáng bóng cho nền xưởng. Ngoài ra, khi sử dụng loại sơn này còn giúp đảm bảo sàn không bị bám bụi bẩn, dầu mỡ, chống nấm mốc và kháng khuẩn. Chính vì vậy, bạn cũng sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian thi công, tính ổn định cao và ít phải sửa chữa quá nhiều nên bạn có thể tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Lưu ý khi chọn mua sơn Epoxy

Lựa chọn nhà cung cấp sơn uy tín. Để lựa chọn được sản phẩm sơn đảm bảo chất lượng thì bạn nên lưu ý lựa chọn nhà cung cấp sơn uy tín. Bạn nên tìm đến các đại lý chuyên phân phối sản phẩm sơn của hãng để lựa chọn được sản phẩm sơn đảm bảo chất lượng. Hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin của các đại lý trước khi quyết định chọn mua sản phẩm.

Kiểm tra kỹ sản phẩm. Việc kiểm tra sản phẩm trước khi chọn mua là điều rất quan trọng nếu bạn muốn chọn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng. Hãy đảm bảo rằng thùng sơn mà bạn chọn mua không có dấu hiệu cậy mở lắp. Các chi tiết in trên thùng sơn rõ nét và cũng nên chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm.

Lựa chọn dịch vụ tại Công ty Vệ Sinh Nhà Việt – Quy Nhơn

Đánh bóng, phục hồi, mài nhẵn, phủ bóng sàn bê tông, sàn đá, sàn đá tự nhiên, sơn Epoxy… luôn là lĩnh vực thế mạnh của công ty Vệ Sinh Nhà Việt với:
  • Sự chuyên nghiệp về đội ngũ kỹ thuật, nhân viên.
  • Chất lượng về hóa chất đảm bảo an toàn, được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài(USA, Mlaysia, Singapore…).
  • Thiết bị hiện đại, đạt hiệu quả cao trong công việc.
  • Quy trình làm việc chuẩn mực, đạt chuẩn, đảm bảo tiến độ làm việc đúng thời gian.
  • An toàn là trên hết.

Liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TỔNG HỢP NHÀ VIỆT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi Công Sơn Epoxy Chất Lượng Tốt Nhất

Sơn Epoxy- Quy trình thi công đúng cách