Quy Trình Thi Công Sơn Epoxy - Vệ Sinh Nhà Việt Quy Nhơn

Ngày nay, thi công sơn Epoxy cho nền, sàn đã là công đoạn vô cùng quan trọng trong quy trình xây dựng hoặc nâng cấp nhà xưởng, công trình. Vậy làm thế nào để quy trình thi công diễn ra đúng cách, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. Hãy cùng mình tìm hiểu bài viết dưới đây.

sơn epoxy

Bước 1: Xử lý bề mặt trước khi thi công

Trước khi thi công sơn Epoxy, cần xử lý bề mặt trước khi thi công. Đó là loại bỏ các vật gồ ghề trên mặt sàn và tạo độ nhám cho sàn. Mục đích của việc tạo nhám bề mặt sàn là tạo độ bám dính giữa bề mặt với lớp sơn lót Epoxy và lớp sơn phủ Epoxy. Tùy vào hệ thống máy móc của nhà thầu nên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sàn Epoxy. Dùng máy mài sàn công nghiệp gắn đĩa mài kim cương mài xử lý toàn bộ bề mặt sàn. Sau đó, loại bỏ các vị trí nền bê tông yếu, tạo nhám và chân bám cho bề mặt sàn.

Đối với bề mặt đã thi công lớp Hardener thì quá trình xử lý bề mặt phức tạp hơn. Do lớp Hardener có độ cứng, khó tạo nhám so với bề mặt nền bê tông bình thường…

Trước khi thực hiện quá trình thi công thì bề mặt phải được vệ sinh sạch sẽ. Hơn nữa, còn đảm bảo không dính bụi bẩn, bề mặt hư hỏng phải được loại bỏ.

sơn epoxy

Bước 2: Sửa chữa bề mặt sàn

Dùng vữa Epoxy 2 thành phần, trám trét các vị trí hư hỏng, lồi lõm, gồ ghề. Một số sàn bị nứt thì phải dùng vật liệu thích hợp để xử lý. Phục hồi lại mặt sàn trở nên bằng phẳng rồi tiến hành thi công lớp sơn lót.

Bước 3: Thi công lớp sơn lót

Các bước thi công sơn Epoxy hệ sơn phủ Epoxy hoặc sơn tự phẳng Epoxy thì không thể thiếu quá trình thi công lớp lót. Sơn lót Epoxy có độ thẩm thấu và bám dính tốt với bề mặt nên dùng như là lớp keo để gắn kết lớp sơn phủ với sàn bê tông.

Bước 4: Thi công sơn lớp trung gian

Trước khi thi công lớp hoàn thiện thì phải thi công sơn Epoxy lớp trung gian. Lớp sơn Epoxy trung gian là lớp sơn màu, thường là cùng màu và cùng loại với lớp sơn phủ.

sơn epoxy

Bước 5: Thi công sơn phủ hoàn thiện

Sau khi lớp sơn trung gian đã khô thì tiến hành vệ sinh một lần nữa trước khi thi công lớp sơn phủ Epoxy hoàn thiện cuối cùng. Đây là bước quan trọng để tạo độ thẩm mỹ cho sàn. Cách pha sơn để thi công sơn hoàn thiện phải theo định mức và tỉ lệ của nhà sản xuất đưa ra.

Quý khách nếu cần tìm một địa chỉ quét dọn vệ sinh hiện đại, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý. Xin vui lòng với chúng tôi qua địa chỉ: CÔNG TY CỔ PHẦN VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP NHÀ VIỆT

Các dịch vụ của chúng tôi:

  • Chăm sóc cảnh quan
  • Chuyển nhà- văn phòng trọn gói, nhà xưởng, cơ quan, xí nghiệp…
  • Đánh bóng, phục hồi, mài nhẵn, phủ bóng sàn đá, sàn bê tông…
  • Vệ sinh đặc biệt
  • Vệ sinh thông thường
  • Vệ sinh hộ gia đình, nhà xưởng, công ty, lau kính, vệ sinh kính trên cao, lau kính tòa nhà, giặt thảm.
  • Quy trình vệ sinh kính Alu
  • Vệ sinh bệnh viện, công ty

Liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP NHÀ VIỆT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi Công Sơn Epoxy Chất Lượng Tốt Nhất

Sơn Epoxy- Quy trình thi công đúng cách

Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Sơn Epoxy